16h30, VTV3: Đi tìm nhà vô địch VTV Cup 2013

VTV NewsCập nhật 10:24 ngày 20/07/2013

 ĐT Việt Nam hay Giang Tô sẽ đăng quang ngai vương tại VTV Cup 2013? Câu trả lời sẽ có sau trận chung kết diễn ra lúc 16h30 hôm nay (20/7) tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Đường đến chung kết của Giang Tô không gặp quá nhiều chông gai khi đội bóng Trung Quốc giành ngôi nhất vòng loại với 4 chiến thắng và chỉ thua duy nhất 1 trận trước đội bóng đồng hương Sơn Đông.

Tại bán kết, Giang Tô dễ dàng đánh bại các cô gái đến từ Kazakhstan với tỉ số thuyết phục 3-0 (10-25, 16-25, 13-25).

Với lối đánh công thủ toàn diện cùng dàn cầu thủ trẻ giàu khát khao chiến thắng. Giang Tô là một thách thức thực sự cho ĐT Việt Nam tại trận chung kết VTV Cup năm nay.

‘ ĐT Việt Nam (đỏ) từng thất thủ trước Giang Tô (xanh) trong ngày khai mạc

Trong khi đó, ĐT Việt Nam đi đến trận chung kết năm nay với những trận đấu giàu cảm xúc. Thất thủ trước chính Giang Tô trong ngày khai mạc VTV Cup 2013, thầy trò HLV Phạm Văn Long đã có mạch 4 trận thắng liên tiếp trước Australia, Thái Lan, Sơn Đông và Kazakhstan.

Ở trận bán kết diễn ra ngày hôm qua (19/7), ĐT Việt Nam đã khiến những khán giả khó tính nhất cũng phải đứng dậy vỗ tay cảm phục trước tinh thần chiến đấu ngoan cường. Bản lĩnh Việt Nam đã được khẳng định với cuộc ngược dòng ngoạn mục ấy trước Sơn Đông và người hâm mộ lúc này đang đặt rất nhiều niềm tin vào những cô gái Việt.

Nếu như Giang Tô sở hữu lối chơi công thủ toàn diện với sức trẻ giàu khát khao chiến thắng thì ĐT Việt Nam có kinh nghiệm thi đấu dày dạn. Bên cạnh đó, sự cổ động nhiệt tình của các CĐV ở “chảo lửa” nhà thi đấu TDTT Ninh Bình sẽ là điểm tựa vô cùng lớn cho thầy trò HLV Phạm Văn Long.

Trận chung kết luôn khó đoán và câu trả lời về nhà vô địch VTV Cup 2013 chỉ có được sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Giang Tô diễn ra 16h30 hôm nay. Trận đấu này sẽ được VTV3 tường thuật trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Trong một diễn biến khác, trận đấu tranh hạng 3 giữa Kazakhstan và Sơn Đông (Trung Quốc) sẽ được tường thuật trên kênh VTV6 vào lúc 13h15.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1