Hãng Chanel vừa cho ra mắt dòng mỹ phẩm cho nam mang tên "Boy" tại Hàn Quốc, bao gồm son dưỡng môi và chì kẻ mắt.
Doanh số bán các sản phẩm mỹ phẩm cho nam ở Hàn Quốc hiện đạt 7 tỷ USD mỗi năm và nam giới Hàn Quốc chi tiền cho mỹ phẩm nhiều nhất thế giới.
Trong 8 tháng qua, Gmarket, trang web mua sắm trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc ghi nhận số đơn đặt hàng mỹ phẩm nam đã tăng 130% so với năm trước.
Đối với một số người, xã hội Hàn Quốc siêu cạnh tranh. Không chỉ dựa vào mỹ phẩm, nhiều nam giới còn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Những thủ thuật phổ biến nhất cho nam là làm to mắt, nâng mũi và tạo khuôn mặt thon gọn.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!