Đây là mục tiêu mới đặt ra với ngành công nghiệp không khói vừa được Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia công bố.
Sở dĩ quốc gia Đông Nam Á này điều chỉnh mục tiêu là nhờ trong 7 tháng đầu năm nay, số khách du lịch đến Malaysia đã tăng mạnh, chuẩn bị vượt mục tiêu đặt ra trước đó là 4,5 triệu khách du lịch với doanh thu 2,5 tỷ USD.
Kể từ khi mở lại biên giới và nới lỏng hạn chế đối với du khách, Malaysia đã đẩy mạnh các sáng kiến và biện pháp để thu hút du khách trong đó có việc đưa đại biểu quốc tế thông qua các sự kiện kinh doanh đến nước này.
Theo thống kê, các đối tượng tham gia sự kiện kinh doanh chi tiêu nhiều gấp ba lần so với khách du lịch truyền thống và có hiệu ứng cấp số nhân.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!