Sau dịch COVID-19, do doanh số sụt giảm, công ty Onoda Shoten ở Tokyo đã quyết định chuyển mô hình kinh doanh, từ việc bán buôn đá sang bán vật phẩm lưu niệm làm từ đá.
Hoa và các vật dụng trang trí được thả vào 1 container lớn chứa nước, sau đó nó sẽ được đông lạnh trong khoảng 2 tuần để có thể trở nên trong suốt. Các sản phẩm sau đó được bán với giá từ 45 đến 75 USD.
Tất nhiên, đá sẽ tan đi, nhưng các khách hàng vẫn có thể giữ lại hoa giả và các đồ vật lưu niệm khác để trưng bày.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!