Ảnh minh họa.
Sau Apple là hai công ty của Mỹ gồm Google and Amazon. Trong khi đó, Facebook đứng thứ 9, giảm một bậc so với năm 2017. Công ty của Mỹ này đang phải vất vả giải quyết các vấn đề an ninh sau vụ thông tin cá nhân của 87 triệu người dùng bị rò rỉ.
Bảng xếp hạng của Interbrand dựa trên tính toán nhằm định giá các giá trị của thương hiệu theo các tiêu chí gồm lợi nhuận từ các sản phẩm và dịch vụ được bán ra mang tên thương hiệu đó, vai trò, tầm ảnh hưởng đặc biệt của thương hiệu trong sự lựa chọn của khách hàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!