15.000 con gấu bông tưởng niệm trẻ em thiệt mạng tại Dải Gaza

Long Nguyễn-Thứ tư, ngày 25/09/2024 13:24 GMT+7

VTV.vn - 15.000 con gấu bông đã được trưng bày tại thủ đô Doha của Qatar để tưởng nhớ những trẻ em bị thiệt mạng tại Dải Gaza, Palestine.

Đây là một sáng kiến nhằm nâng cao nhận thức về những trẻ em thiệt mạng tại khu vực này do xung đột leo thang.

Số gấu bông trên sẽ được bán và toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp cho những trẻ em chịu ảnh hưởng. Sau 2 ngày trưng bày đã có hơn 2/3 số gấu bông được những người tham quan mua ủng hộ.

15.000 con gấu bông tưởng niệm trẻ em thiệt mạng tại Dải Gaza - Ảnh 1.

Theo thống kê, gần 1 năm sau khi xung đột xảy ra tại Gaza, đã có hơn 40.000 người bị thiệt mạng, trong đó có rất nhiều trẻ em. Các hoạt động nhân đạo đang được tiến hành để hỗ trợ người dân nơi đây, nhất là những người dễ bị tổn thương như người già, phụ nữ và trẻ em.

Israel và Hamas tạm dừng giao tranh để trẻ em ở Gaza tiêm vaccine bại liệt Israel và Hamas tạm dừng giao tranh để trẻ em ở Gaza tiêm vaccine bại liệt Israel ra lệnh sơ tán bổ sung ở miền Nam Gaza sau vụ không kích trường học Israel ra lệnh sơ tán bổ sung ở miền Nam Gaza sau vụ không kích trường học Cộng đồng quốc tế lên án vụ Israel tấn công trường học ở Gaza Cộng đồng quốc tế lên án vụ Israel tấn công trường học ở Gaza

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước