Nadal sung sướng khi hạ Nole ở Rogers Cup

Khánh Nguyễn (Theo Eurosports)Cập nhật 14:38 ngày 11/08/2013

 Mỗi lần giành chiến thắng trước tay vợt số 1 thế giới, Nadal luôn cảm thấy hả hê, nhất là thắng lợi sau một trận đấu kịch tính đến nghẹt thở tại một giải Masters 1000.

“Mỗi chiến thắng trước Nole đều rất quan trọng với tôi. Nole ở một đẳng cấp cao mà muốn đánh bại anh ấy thì bạn cần phải chơi cực tốt, nếu không muốn nói là hoàn hảo mới mong hạ được Nole”, Nadal phát biểu sau khi giành quyền vào chung kết Rogers Cup 2013.

‘ Nadal hả hê mỗi khi đánh bại được Nole (Ảnh: Reuters)

Ở trận bán kết nảy lửa kéo dài 3 set, sau hơn 2 giờ so tài kịch tính, Nadal đã vượt qua Nole với tỉ số 6-4, 3-6, 7-6 để ghi tên mình vào chung kết, gặp tay vợt số 1 nước chủ nhà - Milos Raonic. Sau khi quật ngã Nole với 5 set bán kết dài kỷ lục và đăng quang ở Pháp mở rộng hồi tháng 6, tới bây giờ, Nadal mới lại đánh bại được tay vợt số 1 thế giới.

Với chiến thắng thứ 21 trước Djokovic trong 36 lần gặp nhau này, Nadal hi vọng tiếp tục có được danh hiệu thứ 8 trong năm nay. Bên cạnh đó, Nadal đã lấy lại được vị trí số 3 thế giới từ tay người đồng hương Ferrer khi bảng xếp hạng được công bố vào tuần sau.

Với Nole, thất bại ở giải Masters 1000 không ảnh hưởng đến vị trí số 1 trên BXH ATP. Tay vợt người Serbia vừa trở thành cựu vô địch cho hay: “Đây quả thực là trận đấu khó khăn. Người chiến thắng chỉ được quyết định bởi một vài điểm số mà thôi. Tôi đã có cơ hội của mình và anh ấy (Nadal) cũng vậy. Nhưng ở thời điểm cuối cùng, anh ấy đã chơi tốt hơn”.

Trận chung kết Rogers Cup 2013 giữa Raonic và Nadal sẽ diễn ra vào ngày thứ Hai và được tường thuật trực tiếp trên hệ thống VTVcab của Đài THVN. Mời qu‎ý vị và các bạn đón xem!

Đội tuyển thế giới chiếm ưu thế tại Laver Cup

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Nếu như trong ngày đầu tiên, các tay vợt của ĐT châu Âu đã cho thấy ưu thế ở các trận đánh đơn, thì tới ngày thứ 2, điều đó đã không còn được duy trì.