Madrid Master: Sau Nole, FedEx, Murray cũng bị loại

VTCập nhật 08:59 ngày 11/05/2013

 Thêm một tay vợt nữa trong top 4 phải dừng bước trước vòng bán kết của Madrid Master. Sau Nole, FedEx, nạn nhân lần này là Andy Murray.

Tay vợt số 1 vương quốc Anh đã phải ngậm ngùi rời giải đấu trên mặt sân đất nện ở Madrid sau trận thua trước Tomas Berdych với các tỷ số 7-6 và 6-4.

“Bạn biết đấy, đánh bại anh ấy (Murray) chưa bao giờ dễ dàng. Mặc dù chúng tôi chỉ chơi trong 2 set nhưng trận đấu đã rất dài. Tôi đã phải chiến đấu trong từng cơ hội nhỏ nhất của mình”, tay vợt người Czech cho biết.

‘ Murray đã phải rời giải đấu ở Madrid sau vòng đấu tứ kết (Ảnh: UK sport)

Như vậy, vòng bán kết của Madrid Master năm nay “Big Four” (4 tên tuổi lớn) sẽ chỉ còn lại mỗi Nadal. “Ông vua” của mặt sân đất nện trước đó cũng phải hết sức vất vả mới hạ gục được người đồng hương David Ferrer sau ba set đấu 4-6 7-6 6-0.

Để thua ở loạt tie-break trong set 2, Ferrer đã mất tinh thần và set 3 diễn ra gần như chỉ là thủ tục. Trong trận đấu, rất nhiều lần Ferrer có cơ hội bứt phá để giành chiến thắng nhưng Rafa với quyết tâm tuyệt vời đã kịp thời vươn lên ở những giây phút quyết định.

Vượt qua vòng tứ kết, đối thủ của Nadal ở bán kết là tay vợt Pablo Andujar, người đánh bại hạt giống số 14 của giải Kei Nishikori. Sau khi tạo ra “chấn động” loại Federer, Kei đã không thể viết tiếp giấc mơ của mình tai Madrid năm nay.

Loại Murray, đối thủ của Berdych ở vòng bán kết là tay vợt số 1 nước Pháp Jo-Wilfried Tsonga. Trong trận tứ kết cuối cùng, Tsonga đã để thua trước vợt hạt giống số 15 Stanislas Wawrinka.

Đội tuyển thế giới chiếm ưu thế tại Laver Cup

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Nếu như trong ngày đầu tiên, các tay vợt của ĐT châu Âu đã cho thấy ưu thế ở các trận đánh đơn, thì tới ngày thứ 2, điều đó đã không còn được duy trì.