Lo vợ sắp đẻ, Federer bỏ Madrid Masters 2014

T.KCập nhật 18:46 ngày 06/05/2014

Federer tuyên bố rút khỏi Madrid Masters năm nay.

Cựu số 1 thế giới người Thụy Sĩ Roger Federer đã khiến người hâm mộ giải đấu Madrid Masters thất vọng khi tuyên bố rút lui khỏi giải đấu.

Tay vợt từng giành 17 danh hiệu Grand Slam dự kiến sẽ có trận đấu với Gilles Simons ở vòng 2 vào hôm nay nhưng Roger Federer đã bất ngờ tuyên bố không tham dự vì lí do gia đình.

“Tôi quyết định rút lui khỏi Madrid Masters vì vợ tôi đang trong giai đoạn thai kỳ và gia đình tôi sắp chào đón thành viên mới”, Federer chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook.

Theo thông tin từ phía tay vợt có biệt danh “tàu tốc hành”, vợ anh – Mirka sắp hạ sinh đứa con thứ ba trong ít ngày tới. Và để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho vợ con trong giai đoạn quan trọng này, Federer đã đưa ra quyết định khó khăn.

“Tôi xin lỗi các CĐV và hứa sẽ tiếp tục tập luyện để trở lại Madrid dự giải vào năm tới”, Federer khẳng định.

Đây là tin vui tiếp theo với tay vợt người Pháp Gilles Simon khi anh cũng không phải thi đấu vòng 1 do đối thủ người đồng hương Benoit Paire xin rút vì chấn thương. Như vậy, Gilles Simon sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng 3 tại giải đấu thuộc hệ thống ATP Masters 1000 mà chưa phải thi đấu một phút nào.