Ngày 1/12, ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017, sự kiện do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức, đã kết thúc. Thông tin ở trên chứng tỏ các giao dịch mua bán trong ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 là có thật và không hề ít.
24 giờ mua sắm trực tuyến dường như đã đáp ứng được sự kỳ vọng của các doanh nghiệp. Theo đó, từ lúc bắt đầu mở cửa, số lượng người truy cập, mua hàng liên tục tăng và có dấu hiệu đột biến. Có thời điểm lượng truy cập vào trang web chính thức của sự kiện trong 1 giây số lên tới cả chục nghìn lượt. Đây là điều chưa từng xảy ra trong 3 ngày mua sắm trực tuyến của 3 năm trước đây.
Để cùng nhìn lại ngày thứ Sáu đặc biệt này, ông Nguyễn Kỳ Minh, Giám đốc Trung tâm Phát triển Thương mại Điện tử thuộc Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã điểm lại các vấn đề của ngày Online Friday 2017 như: thống kê sơ bộ về hiệu quả bán hàng, so sánh với những năm trước, các mặt hàng có sức hút nhất với người tiêu dùng, đẩy mạnh thanh toán bằng mã QR, những vấn đề phát sinh…
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!