“Phiên chợ Mặt trời” - Ấm lòng các bệnh nhân nhi

PV-Thứ ba, ngày 03/12/2013 10:51 GMT+7

 Thông qua việc ủng hộ các món hàng bán gây quỹ, phiên chợ Mặt trời là hoạt động trọng tâm mang lại nhiều ý nghĩa cho ngày hội vì bệnh nhân ung thư năm 2013.

Nhằm mang lại cho trẻ em ung thư một niềm tin tươi đẹp vào cuộc sống, ngày hội vì bệnh nhân ung thư năm 2013 được tổ chức mới đây, đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực. Trong đó, phiên chợ Mặt trời là một hoạt động ý nghĩa của ngày hội.

Từ rất sớm nhiều CLB, đội, nhóm đã có mặt tại phiên chợ để xây dựng các gian hàng thiết thực. Theo ghi nhận của phóng viên VTV, nổi bật nhất trong ngày hội đó là 20 gian hàng với các sản phẩm độc đáo như: Hoa giấy, khung ảnh, vòng tay, túi xách, khăn tắm mùa đông… được bày bán.

Những sản phẩm này mang đầy tình yêu thương của các tình nguyện viên, với một niềm hi vọng sẽ mang lại thật nhiều điều tốt đẹp cho các em bệnh nhân nhi ung thư.

Đặc biệt tập sách “Xin hãy cho con thêm thời gian” - Nhật ký xúc động chống chọi với bệnh ung thư của công dân trẻ TP.HCM Lê Thanh Thúy được giới thiệu tại ngày hội, đã thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả.

Từ số tiền đóng góp và thu được từ ngày hội, các hoạt động ý nghĩa sẽ được tổ chức như: Tặng học bổng cho các bé khỏi bệnh đến trường, hỗ trợ cho bệnh nhi nghèo có tiền chữa bệnh…

Mời quý vị theo dõi hoạt động của ngày hội qua VIDEO dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước