2.500 học sinh Trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội chung tay ủng hộ bệnh nhi tim bẩm sinh

Thảo Vi-Thứ hai, ngày 02/12/2019 14:31 GMT+7

VTV.vn - Đây là hoạt động ý nghĩa của thầy và trò Trường liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội dành cho các bạn nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hưởng ứng lễ phát động quyên góp ủng hộ chương trình "Trái tim cho em" năm thứ 11 do Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, sáng nay (2/12), hơn 2.500 học sinh và hơn 300 cán bộ giáo viên Trường Liên cấp Tiểu học & Trung học cơ sở Ngôi Sao Hà Nội đã cùng chung tay ủng hộ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

2.500 học sinh Trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội chung tay ủng hộ bệnh nhi tim bẩm sinh - Ảnh 1.

Đây là năm thứ 5, Trường Liên cấp Tiểu học & Trung học cơ sở Ngôi Sao Hà Nội tham gia đồng hành cùng chương trình Trái tim cho em thông qua hình thức ủng hộ trực tiếp bằng tiền và nhắn tin theo cú pháp TTCE gửi 1407.

2.500 học sinh Trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội chung tay ủng hộ bệnh nhi tim bẩm sinh - Ảnh 2.
2.500 học sinh Trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội chung tay ủng hộ bệnh nhi tim bẩm sinh - Ảnh 3.

Hơn 300 cán bộ giáo viên trường đồng hành cùng các bệnh nhi tim bẩm sinh qua hình thức ủng hộ trực tiếp và soạn tin nhắn "TTCE gửi 1407".

2.500 học sinh Trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội chung tay ủng hộ bệnh nhi tim bẩm sinh - Ảnh 4.

Các em học sinh cũng rất háo hức tham gia.

Buổi lễ đã quyên góp được hơn 200 triệu đồng, đó là tấm lòng của tập thể thầy và trò nhà trường muốn gửi tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn không may bị bệnh tim bẩm sinh trên toàn quốc. Mong muốn góp phần đem lại hạnh phúc và nụ cười cho các em.

2.500 học sinh Trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội chung tay ủng hộ bệnh nhi tim bẩm sinh - Ảnh 5.

Bà Phạm Bích Ngà - Người sáng lập và điều hành Trường Liên cấp Tiểu học & Trung học cơ sở Ngôi Sao Hà Nội.

Bà Phạm Bích Ngà - người sáng lập và điều hành Trường Liên cấp Tiểu học & Trung học cơ sở Ngôi Sao Hà Nội cho biết: "Công tác thiện nguyện là một hoạt động thường xuyên của nhà trường nhằm giáo dục đạo đức các em học sinh về tình yêu thương, sự sẻ chia và trách nhiệm với cộng đồng. Bên cạnh đó, "Trái tim cho em" là một chương trình từ thiện mang lại ý nghĩa rất to lớn cho toàn xã hội, cho người dân có thể chữa bệnh cho con cái và Trường Ngôi Sao Hà Nội hi vọng có thể lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đó đến các em học sinh".

2.500 học sinh Trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội chung tay ủng hộ bệnh nhi tim bẩm sinh - Ảnh 6.
2.500 học sinh Trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội chung tay ủng hộ bệnh nhi tim bẩm sinh - Ảnh 7.
Để nhìn lại hành trình nhân ái của Trái tim cho em, chương trình "Gala 11 năm Trái tim cho em" sẽ được thực hiện. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h15 ngày 15/12/2019 trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước