Vợ chồng Trương Trí Lâm đón lễ Tình nhân ở châu Âu

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ ba, ngày 11/02/2014 17:10 GMT+7

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi. (Ảnh: HK)

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi - cặp vợ chồng hạng A của truyền hình Hong Kong - cho biết sẽ đón ngày lễ Tình nhân tại châu Âu.

Năm 2014 là năm kỷ niệm 13 năm ngày cưới của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi và vào ngày 8/2 vừa qua, cặp đôi đã vui vẻ chia sẻ bữa tối với những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, lễ kỷ niệm 13 năm không chỉ dừng lại ở một bữa ăn tối, nó sẽ được kéo dài và di chuyển đến một địa điểm nằm ngoài châu lục. Cặp đôi nói họ sẽ đón lễ Tình nhân tại châu Âu.

Mặc dù vừa trở về trong kỳ nghỉ miễn phí tại Maldives nhưng Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi sẽ sớm xách va li và thực hiện chuyến đi mới. Chuyến đi này được cho biết là sẽ kết hợp cùng công việc của Trương Trí Lâm. Nam diễn viên kiêm ca sĩ đang rất sáng giá này sẽ tổ chức concert riêng trong năm nay, vì thế, anh sẽ có một vài cuộc gặp gỡ với các nhà thiết kế tại châu Âu. Anh sẽ sớm bay từ Bỉ đến Pháp để làm việc với các nhà thiết kế về trang phục cho đêm diễn. Đây cũng là khoảng thời gian diễn ra ngày lễ trọng đại dành cho các đôi yêu nhau – ngày Tình nhân. Chính vì thế, nam diễn viên đưa vợ đi cùng, anh sẽ vừa kết hợp công việc với tổ chức ngày kỷ niệm với vợ.

Theo tin tức được truyền thông Hong Kong đưa thời gian gần đây, Trí Lâm và con trai Morton (7 tuổi) sẽ tham gia vào mùa thứ 2 của show truyền hình thực tế Dad, Where Are We Going? Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết anh vẫn đang thảo luận, chưa đi đến quyết định cuối cùng. Nguyên nhân khiến Trí Lâm lưỡng lự là vì anh không muốn con trai trở thành diễn viên trong tương lai, vì sự phức tạp của ngành công nghiệp giải trí.

“Vì việc này liên quan đến gia đình tôi nên tôi phải xem xét cẩn thận trước khi nhận lời” – Trí Lâm nói.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước