Tránh vào trại cai nghiện, Selena Gomez quay lại với tôn giáo

Tử Đằng (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 28/04/2014 06:48 GMT+7

(Ảnh: S.G)

Theo nguồn tin của HollywoodLife, nữ diễn viên chịu khó đi nhà thờ vì không muốn trở lại trai cai nghiện - nơi cô đã chia sẻ hai tuần lễ vào hồi tháng 1.

"Selena cố gắng thay đổi cách thức của cô ấy bằng cách đến nhà thờ nhiều hơn để tránh phải đi đến trại cai nghiện" - nguồn tin của HollywoodLife nói - "Cô ấy cảm thấy khoảng cách với tâm linh có thể là lý do cho những căng thẳng và bệnh trầm cảm của cô".

"Selena đã học được về khía cạnh tôn giáo trong trại cai nghiện khi họ nói về 12 bước của Alcoholics Anonymous" - nguồn tin nói tiếp.

Ngoài việc đi lễ nhà thờ nhiều hơn, nữ diễn viên 21 tuổi cũng đã quyết định ngừng giao du với một số người bạn thân thiết - những người cô cho là có ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống tinh thần của mình. Selena muốn tập trung vào sự nghiệp và không muốn được gắn hình ảnh một cô nàng ưa tiệc tùng. Chính vì thế, Selena đã lặng lẽ cắt đứt tình bạn của cô với ngôi sao truyền hình thực tế Kendall.

Tuy nhiên, mối quan hệ hầu hết mọi người muốn cô ngừng lại nhất - mối quan hệ với Justin Bieber - thì không được cô đả động đến.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước