Thái Thiếu Phân đang quá hạnh phúc

Mai (Theo Jays)-Thứ hai, ngày 18/03/2013 07:13 GMT+7

Bức ảnh mới được Thái Thiếu Phân công bố trên trang cá nhân của cô (Ảnh: Jays)

 Chỉ còn vài tuần nữa Thái Thiếu Phân sẽ chính thức làm mẹ lần thứ 2 và cô vừa cho công bố bức ảnh mới nhất của gia đình. Qua bức ảnh, có thể thấy kiều nữ một thời của TVB đang ngập tràn hạnh phúc.

Trong bức ảnh được Thái Thiếu Phân cho đăng tải, cô và con gái đều hướng về phía Max (chồng Thái Thiếu Phân), cả gia đình đều mỉm cười hạnh phúc. Thái Thiếu Phân viết trên trang Weiibo: "Mặc dù bây giờ tôi không phải làm việc nhưng mỗi ngày của tôi rất bận rộn, nhiều việc như không bao giờ kết thúc. Ngay lúc này, tôi cảm thấy thư giãn trong khi chờ giấc ngủ tới. Nhưng tôi cảm thấy những cái đá nhẹ bên trong bụng".

Ngay sau đó, diễn viên phim Thâm cung nội chiến viết những lời chan chứa yêu thương dành cho đứa trẻ trong bụng: "Mẹ biết rằng con muốn nói với mẹ là con khoẻ mạnh và rất linh lợi. Mẹ muốn con biết rằng mẹ yêu cuộc vận động lớn của con. Chúng ta yêu con".

Thái Thiếu Phân đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ và chỉ vài tuần nữa em bé thứ 2 sẽ chính thức nằm trong vòng tay cô. Cô cho biết lưng của cô bị đau sau khi trọng lượng tăng nhưng chồng cô phụ giúp cô rất nhiều (ngay cả nếu điều đó có nghĩa là giúp cô cắt móng chân). Thái Thiếu Phân đã giảm bớt lịch trình làm việc khi gần đến ngày sinh nở. Cô trở lại Hong Kong sau khi thực hiện tuyên truyền tại Trung Quốc đại lục. Max, chồng cô, cũng giảm bớt công việc để ở Hongkong chăm sóc cho Thái Thiếu Phân.

Những người bạn dự đoán gia đình Thái Thiếu Phân sẽ chào đón thành viên mới của gia đình trong hai tuần tới và nữ diễn viên nổi tiếng một thời của TVB thì không kìm nén được sự háo hức và niềm hạnh phúc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước