Sao phim Thor bị “chất vấn” vì bộ váy quá táo bạo

Bảo Châu (Theo Us Weekly)-Thứ hai, ngày 18/11/2013 17:46 GMT+7

 Trong một buổi ra mắt "Thor: The Dark World", Jaimie Alexander (đóng vai Sif) đã khiến công chúng mắt tròn mắt dẹt vì bộ váy xuyên thấu hở đến hết mức có thể.

Khi làm khách mời tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng The tonight show with Jay Leno, Jaimie Alexander bị “chất vấn” một cách thẳng thừng rằng: Cô có mặc nội y dưới chiếc váy xuyên thấu đó không? Câu trả lời của Jaimie là: Có chứ!. Tuy nhiên Jaimie tiết lộ rằng để phù hợp với chiếc váy có những khoảng hở vô cùng táo bạo như vậy thì phải cần đến… một loại nội y khác thường, một “bí mật” khiến người mặc cảm thấy an toàn, tự tin hơn nhưng vẫn đánh lừa được mắt nhìn của tất cả mọi người.

‘ Jaimie Alexander bị hỏi khó

‘ ... vì trang phục quá táo bạo

Trước khi lên thảm đỏ với chiếc váy thiêu đốt mọi ánh nhìn đó Jaimie Alexander cũng đầu tư chăm sóc nhan sắc rất cẩn thận sao cho vóc dáng, làn da thật nuột nà. Và đúng như dự đoán, hình ảnh nữ diễn viên này đã phủ đầy trên các trang báo, trở thành tâm điểm chú ý suốt nhiều ngày.

Với sự quan tâm, hiếu kỳ đặc biệt của công chúng dành cho những trang phục xuyên thấu của các sao, có lẽ trào lưu táo bạo này sẽ còn thịnh hành trong làng giải trí và còn đưa tới nhiều hơn nữa những hình ảnh đáng kinh ngạc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước