Robert Pattinson yêu cháu gái của Elvis Presley?

Linh Đan-Thứ tư, ngày 03/07/2013 15:47 GMT+7

 Tờ Daily Mail đưa tin, “kẻ đánh cắp trái tim” các thiếu nữ - Robert Pattinson đã tìm được tình yêu mới sau khi chia tay với cô bạn gái đồng thời là bạn diễn trong loạt phim Twilight Kristen Stewart.

Ngôi sao của Twilight bị bắt gặp đi dạo vòng quanh Los Angeles với cô gái tóc đỏ tuyệt đẹp vào cuối tuần qua. Dù ảnh chụp khá mờ song ngay lập tức báo chí và người hâm mộ đều nhận ra cô gái đi cùng Robert Pattinson là cháu của ông vua nhạc Rock'n'Rol, Elvis Presley - Riley Keough. Cô là một trong những người bạn thân của Robert trong nhiều năm qua.

Một người bạn của anh chàng ma cà rồng Eward cho biết, dù vừa mới bị bắt gặp nhưng Robert Pattinson và Riley Keough đã ở bên nhau nhiều tuần qua.

‘ Riley Keough và Robert Pattinson bị bắt gặp đi dạo cùng nhau trên phố

“Họ không thể tách rời nhau. Cả hai đều có chung sở thích về âm nhạc. Robert là một fan trung thành của Rock'n'Rol và Elvis Presley”, người bạn này nhấn mạnh. Bên cạnh đó, Robert và Riley hiện đều là gương mặt quảng cáo thương hiệu thời trang cao cấp Dior.

Trong khi đó, một nguồn tin khác tiết lộ với tờ Popsugar, cặp đôi này đã lên kế hoạch dành thời gian bên nhau trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 4/7 trước khi Robert dành thời gian ở phim trường bộ phim Map To The Stars ở Toronto.

‘ Riley Keough là gương mặt đại diện của Miss Dior Chérie

Sau nhiều lần tan hợp, hợp tan, chuyện tình đẹp của cặp đôi Twilight Robert Pattinson và Kristen Stewart đã chính thức kết thúc. Theo truyền thông Mỹ, dù đã hết sức cố gắng song cả hai không thể hàn gắn nổi mối quan hệ bị rạn nứt sau vụ scandal giữa Kristen với đạo diễn Rupert Sanders.

Riley Keough là con gái của Lisa Marie Presley và Danny Keough. Trước thông tin hẹn hò với Robert Pattinson, Riley đã từng đính hôn với nam diễn viên Alex Pettyfer sau khi gặp gỡ trên trường quay phim Magic Mike.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước