Rihanna tự ti sau khi trình diễn show Victoria’s Secret

CDS-Thứ sáu, ngày 09/11/2012 10:29 GMT+7

Rihanna trình diễn bên cạnh siêu mẫu Doutzen Kroes - một trong những thiên thần của Victoria's Secret (Ảnh: Axelle/Bauer-Griffin)

Lần đầu tiên được trình diễn trong show thời trang của thương hiệu đồ nội y nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret, Rihanna cho biết cô cảm thấy tự ti về cơ thể mình khi đi bên cạnh những siêu mẫu hàng đầu thế giới.

Nữ ca sĩ của bản hit Diamonds cùng Bruno Mars và Justin Bieber đã được mời trình diễn trong show thời trang của Victoria’s Secret tại New York vào ngày hôm qua. Sau khi xuất hiện tại show này, Rihanna cho biết cô đã lên kế hoạch tập gym - sau khi nhìn thấy tận mắt cơ thể của Miranda Kerr, Doutzen Kroes và Adriana Lima.
“Tôi cần đi tập gym sau khi nhìn thấy những cô gái đó!” - Rihanna nói với USMagazine.
Nữ ca sĩ 24 tuổi thậm chí khẳng định cô cảm thấy mất tự tin về cơ thể của mình khi đi bên cạnh những siêu mẫu hàng đầu của sàn catwalk thế giới tới mức khi hát cô đã phải hít hơi để dạ dày bé lại. “Tôi hóp dạ dày của mình lại và cùng lúc phải cố gắng để nhớ lời bài hát”.
(Ảnh: Reuters)
Vào đầu năm, Rihanna từng chia sẻ cô đã cố gắng giảm cân sau khi cha cô nói cô “quá béo” nhưng sau khi giảm cân, nữ ca sĩ 24 tuổi cho biết vòng 3 của cô đã biến mất. Khi nhận thức về sự biết mất của một trong những phần yêu thích nhất của cơ thể, Rihanna đã quyết tâm “ăn tất cả mọi thứ” để có thể tăng cân lại va khôi phục phần gợi cảm nhất trên cơ thể mình.
“Nó là một phần yêu thích của tôi và bây giờ nó đã biến mất! Tôi đang cố gắng để lấy lại nó. Tôi ăn tất cả mọi thứ. Tôi ăn kem và đồ ăn nhanh và đồ ăn Italy”.
Cũng trong cuộc nói chuyện ngắn với USMagazine, Rihanna cho biết cô vừa kết thúc thu âm album mới Unapologetic. Album sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 11.
A (Theo USMagazine)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước