Park Hae Jin nhận giấy khen của Chính phủ

G.Trúc-Thứ bảy, ngày 22/02/2014 11:19 GMT+7

Nam diễn viên Park Hae Jin được Chính phủ Hàn Quốc khen ngợi vì những cống hiến cho công việc từ thiện thầm lặng trong 5 năm qua.

Buổi lễ tuyên dương các tấm gương vì lợi ích cộng đồng của quận Gangnam, thủ đô Seoul (Hàn Quốc) diễn ra hôm 20/2/2014 có sự góp mặt đặc biệt của ngôi sao Park Hae Jin. Dù bận rộn với công việc diễn xuất nhưng diễn viên phim Ngôi sao đưa anh tới vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Suốt 5 năm qua, anh luôn dành thời gian đến thăm các trại trẻ mồ côi ở Hàn Quốc, Trung Quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Park Hae Jin cho biết anh rất vinh dự được trao tặng giấy khen và cảm ơn Chính phủ. Điều này là sự khích lệ to lớn cho cố gắng của anh thời gian qua. Anh luôn quan niệm chỉ cần bản thân muốn thì sẽ làm được nên luôn duy trì các buổi từ thiện trong lịch làm việc dày đặc của mình.

Park Hae Jin được biết đến qua phim Những nàng công chúa nổi tiếng, Phía đông vườn địa đàng và gần đây nhất là Ngôi sao đưa anh tới (You Who Came From the Stars) phát sóng từ cuối tháng 12/2013 đang tạo nên cơn sốt của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước