Megan Fox thừa nhận không có nhiều bạn

A (Theo Cosmopolitan Mag)-Thứ tư, ngày 16/07/2014 06:59 GMT+7

(Ảnh: G)

Megan Fox – một trong những phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới – thừa nhận với tạp chí Cosmopolitan của Mỹ rằng cô chỉ có duy nhất một người bạn thân.

Tuy nhiên, ngôi sao của phim Transformer ngày nào cho biết cô không hề cảm thấy cô đơn hay bị cô lập với thế giới và không cần quá nhiều bạn. Nữ diễn viên cũng thừa nhận cô không thuộc kiểu con người của xã hội.

“Tôi không có cả tấn bạn gái bao vây xung quanh như nhiều người nghĩ. Tôi chỉ có một người bạn thân” – Megan Fox thú nhận với Cosmopolitan – “Tôi cũng không có nhiều bạn là nam giới. Tôi chưa từng là con người của xã hội”.

“Tuy nhiên, tôi không cảm thấy cô đơn hay suy nghĩ mình bị cô lập. Tôi có một người bạn thật sự tuyệt vời và đó là tất cả những gì tôi cần”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên 28 tuổi nói cô thường bỏ qua mọi lời tán tỉnh của bạn diễn nam khi đóng phim cùng. Lý do vì cô thích sự kiểm soát.

“Khi làm việc, tôi từ chối để bị tán tỉnh” – Megan Fox kết lại.

Megan Fox hiện đang sống hạnh phúc với chồng – nam diễn viên Brian Austin Green – và hai cậu con trai, bé Noah (2 tuổi) và Bodhi (4 tháng tuổi).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước