Kristen Stewart: Chỉ làm và đừng nói

Tử Đinh Hương-Thứ bảy, ngày 05/01/2013 00:00 GMT+7

(Ảnh: www.guardian.co.uk)

 “Diễn xuất tự bản thân nó là sự giả dối” – Kristen Stewart, ngôi sao phim “Chạng vạng”, nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Interview số mới nhất.

Xuất hiện trong số phát hành mới nhất của Interview, Kisten Stewart đã có một cuộc trò chuyện cởi mở – về những bộ phim, về những quan niệm trong diễn xuất, về cuộc sống, về nữ diễn viên Charlize Theron (bạn diễn mới của cô trong Snow White and the Huntsman)... và đặc biệt, nữ diễn viên 22 tuổi đã ví việc diễn xuất giống như sex.

“Tôi không thích ngồi nói về quá trình làm những bộ phim như thế nào. Tôi thật sự không biết làm thế nào để nói về toàn bộ điều đó” – Kristen bày tỏ- “Tôi thích ngồi và có những cuộc trò chuyện thật sự hơn. Nó giống một câu nói Joanne Woodward đã nói: Diễn xuất giống như sex: Bạn nên làm nó, không nên nói về nó”.

Khi phóng viên của Interview đặt lại câu hỏi với nữ diễn viên 22 tuổi rằng vấn đề là mọi người nói về sex mọi lúc và những cuốn băng sex cũng là cách khiến nhiều người nổi tiếng nhanh hơn, Kristen đã bật cười lớn và đáp lại: “Vâng, tôi biết. Nhưng họ có thật sự nói về bản thân sex?”

“Và những cuốn băng sex? Họ giả tạo trong khi thực hiện những video đó. Diễn xuất bản thân là sự lừa dối rồi. Một cô gái nằm đó, cô ta làm ra vẻ cô ta không biết camera đang hoạt động, cô ta kêu ầm ĩ và thật tình cờ nó bị rò rỉ ra ngoài? Mọi người rò rỉ băng sex của họ. Đó là một mánh khóe để nổi tiếng và nó không phải về sex. Nó không giống như khi Madonna là cuốn sách về sex của cô ấy, đấy là một sự nỗ lực nghệ thuật - nơi mà cô ấy thừa nhận nó và nói về nó và báo trước về nó. Đó là sự khác nhau. Nó không được báo trước. Nó không trung thực. Đó là một mánh khóe để nổi tiếng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước