Kate Moss khoe dáng chuẩn trên biển

Oải Hương-Thứ ba, ngày 07/05/2013 11:30 GMT+7

Một trong những hình ảnh của Kate Moss trên tạp chí Vogue tháng 6/2013 (Ảnh: Vogue)

Mặc dù đã bước vào tuổi 39 nhưng Kate Moss - một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thập niên 90- vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ về thân hình chuẩn của mình.

Người ta có thể than phiền rằng Kate Moss bây giờ đã già, khuôn mặt cô đã xuất hiện nếp nhăn, đã thấy sự cằn cỗi của tuổi tác in dấu trên đó. Điều đó là tất nhiên không tránh khỏi và cũng không có gì lạ, đặc biệt đối với người yêu thích tiệc tùng, thường xuyên lui tới các câu lạc bộ đêm như Kate. Tuy nhiên, có một điều không ai có thể phủ nhận - cũng như nhiều những người mẫu cùng thời - Kate vẫn giữ được một thân hình khiến người ta phải ngưỡng mộ.

Trong số phát hành vào tháng 6/2013 của tạp chí Vogue, Kate Moss được mời làm gương mặt trang bìa. Đi kèm theo đó, Kate cũng giới thiệu bộ ảnh về thời trang trên biển mới nhất trên tờ này. Dưới ống kính của Patrick Demarchelier, phần tạo hình của stylist Lucinda Chambers, Kate Moss vẫn chứng tỏ được vị trí của cô trong làng người mẫu thời trang thế giới. Nhìn ngắm Kate người ta dễ dàng hiểu được lý do cô thành công, lý do cô được những nhà thiết kế yêu thích, tín nhiệm và lý do cô trở thành biểu tượng của sàn catwalk.

Những hình ảnh của Kate Moss trên tạp chí Vogue tháng 6/2013:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước