Kate Hudson: Quần áo tôi mặc là đồ đi mượn

Uất Kim Hương (Theo Harper’s Bazaar)-Thứ sáu, ngày 15/11/2013 10:40 GMT+7

 Đây là tiết lộ của nữ diễn viên Kate Hudson về những trang phục xa xỉ cô mặc khi xuất hiện trên thảm đỏ. Tiết lộ này được cô chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang danh tiếng Harper’s Bazaar số tháng 12.

Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ của những sự kiện quan trọng, các ngôi sao luôn luôn rạng ngời trong những trang phục lộng lẫy, xa xỉ và đắt tiền. Họ khiến mọi ánh mắt đổ về mình – ghen tỵ và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Harper’s Bazaar, ngôi sao của Hollywood Kate Hudson nói rằng sự thật không giống như những gì mọi người vẫn thấy và nghĩ.

“Mọi người nghĩ chúng tôi sở hữu tất cả những trang phục đó nhưng chúng tôi chỉ mượn chúng thôi. Tôi không có đủ khả năng để mua những trang phục ấy” – Kate nói – “Có nhiều điều tôi phung phí tiền bạc nhưng nó rất hiếm, đặc biệt khi mà bạn có 2 đứa trẻ và sức ép của việc chi trả học phí tại trường học”.

“Tôi không phải người ngưỡng mộ thời trang cao cấp” – Ngôi sao của phim Almost Famous nói tiếp – “Tất nhiên tôi ước tôi có thể sở hữu chúng nhưng chúng quá đắt đỏ”.

Ngoài những chia sẻ về những trang phục đắt tiền, kiều nữ tóc vàng của ngành công nghiệp giải trí Mỹ cũng nói về cuộc sống riêng tư, về người đàn ông cô đang chung sống – Matthew Blellamy, thủ lĩnh của nhóm Muse. Để nói về hôn phu của mình, Kate đã dùng tới từ “tuyệt vời” và từ này cũng một lần nữa được lặp lại khi cô miêu tả về gia đình nhỏ của mình. Kate tỏ ra tràn đầy mãn nguyện khi nói về cuộc sống riêng.

Những hình ảnh mới nhất của Kate Hudson trên tạp chí Harper’s Bazaar:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước