Justin Bieber xin lỗi vì thiếu hiểu biết

Oải Hương (Theo CNN)-Thứ hai, ngày 02/06/2014 10:34 GMT+7

(Ảnh: Guardian)

Nam ca sĩ 20 tuổi người Canada đã vừa phải lên tiếng xin lỗi vì câu nói đùa trong một video clip được thực hiện cách đây 4 năm. Câu nói đùa này được cho là mang tính phân biệt chủng tộc.

Theo trang TMZ, trong video được thực hiện cách đây 4 năm, Justin Bieber (lúc đó 15 tuổi) đã đặt ra câu hỏi: “Tại sao những người da màu lại sợ cưa xích?”. Ngay sau câu hỏi, chính nam ca sĩ đã trả lời: “Chạy y…y…y…” và câu trả lời được nhấn nhá, bắt chước theo âm thanh của tiếng cưa xích. Justin đã cười lớn sau câu trả lời của chính mình.

Khi đoạn clip này được công bố, nam ca sĩ người Canada đã bị buộc tội có ý phân biệt chủng tộc trong trò đùa của mình. Ngay sau đó, Justin đã phải lên tiếng xin lỗi về những gì đã làm. Justin nói rằng mình “đã làm điều ngu ngốc”.

Justin Bieber nói trong một tuyên bố: “Khi còn trẻ, tôi không hiểu được sức mạnh nội hàm của một số từ ngữ và cách mà chúng có thể gây ra tổn thương. Tôi nghĩ là sẽ chẳng có vấn đề gì to tát khi lặp lại những từ gây tổn thương đó và lấy nó làm trò cười. Nhưng thời điểm đó tôi đã không nhận ra rằng điều đó chẳng vui chút nào và thực tế hành động của tôi là sự thiếu hiểu biết”.

Justin nói tiếp: “Tôi có tình bạn rất nghiêm túc với tất cả mọi người ở các nền văn hóa và tôi xin lỗi vì sự xúc phạm và tổn thương mà tôi đã gây ra với bất cứ ai do sự ngây ngô của mình. Đó là sai lầm không thể bào chữa được”.

Kết thúc lời xin lỗi, nam ca sĩ khẳng định bây giờ mình đã trưởng thành: “Tôi chỉ là một đứa trẻ lúc đó và bây giờ tôi đã là một người đàn ông – người biết chịu trách nhiệm với thế giới và không tạo ra sai lầm lần nữa”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước