Justin Bieber so sánh mình với Michael Jackson

Hạt Tiêu-Thứ bảy, ngày 25/01/2014 13:49 GMT+7

Hình ảnh được Justin Bieber chia sẻ trên tài khoản Instagram. (Ảnh: Justin Bieber)

Trong bức ảnh đầu tiên đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân - kể từ sau khi bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 23/1, Justin Bieber đã tự so sánh mình với Vua nhạc Pop Michael Jackson.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 23/1 tại Miami, Justin Bieber cuối cùng cũng đã phá vỡ sự im lặng bằng việc đăng tải một tấm ảnh mới trên tài khoản Instagram. Nam ca sĩ 19 tuổi đã ghép tấm ảnh mới nhất của mình chung với một tấm ảnh của Michael Jackson. Hai tấm ảnh giống nhau ở tư thế chụp.

Tấm ảnh mới của Justin Bieber được chụp khi nam ca sĩ được thả ra khỏi nhà tù vào ngày hôm qua. Trong ảnh, Justin ngồi trên nóc chiếc xe SUV màu đen và giơ tay vẫy chào người hâm mộ. Hình ảnh của Michael Jackson được chụp khi ông nhảy lên một chiếc xe - sau khi được tòa tuyên bố trắng án trong vụ kiện lạm dụng tình dục trẻ em.

Ghi chú cho tấm ảnh, nam ca sĩ 19 tuổi viết: “Điều nhiều hơn mà chúng có thể nói”.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải nó đã nhanh chóng được cập nhật trên nhiều các trang thông tin khắp thế giới. Bình luận cho hình ảnh được Justin chia sẻ, đọc giả bình luận: “Chỉ có Chúa mới giúp được cậu ta”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước