Justin Bieber – Selena Gomez sẽ ngừng khẩu chiến

Mai (Theo HollywoodLife)-Thứ sáu, ngày 29/03/2013 11:49 GMT+7

Những hình ảnh ngọt ngào một thời của Justin và Selena (Ảnh: JJ)

 Justin Bieber và Selena Gomez được cho là đã có cuộc gặp gỡ và đi đến thống nhất sẽ ngừng nói những điều tệ hại về nhau trên truyền thông.

Vào ngày 27/3, Justin Bieber đã bị bắt gặp xuất hiện tại nhà bạn gái cũ Selena Gomez – ngôi sao kênh truyền hình Disney. Nam ca sĩ 19 tuổi đến nhà Selena với đội ngũ an ninh và lái xe riêng. Lý do cho cuộc viếng thăm này bị đồn là để đi đến sự thống nhất cho những cư xử mang tính trưởng thành hơn của cả hai.

Sau khi chia tay vào hồi đầu năm, cặp đôi ngôi sao tuổi teen sáng láng nhất Hollywood đã không ngừng dành cho nhau những lời lẽ không tốt đẹp trên báo chí. Cách hành xử này đang dần khiến cho hình ảnh của cả hai xấu xí đi trong mắt người hâm mộ. Và dường như, cả hai đều cảm thấy đã đến lúc cần gặp nhau để nói chuyện nghiêm túc.

Một nguồn tin bên trong nói với HollywoodLife: “Họ đã nói chuyện với nhau và đồng ý ngừng nói những điều tệ hại về nhau ở nơi công cộng và trên trang cá nhân Twitter”.

Theo nguồn tin này, Justin và Selena cảm thấy đó là cách tốt để họ người lớn hơn, có những cư xử đúng mực, tránh những đổ vỡ trong mối quan hệ của cả hai trong tương lai.

Mặc dù đã chia tay với Justin nhưng Selena Gomez vẫn giữ mối quan hệ tốt với mẹ của bạn trai cũ - bà Pattie Mallette. Cả hai vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau. Mới đây, mẹ của Justin Bieber đã nói với báo chí: “Selena là một người ngọt ngào. Tôi sẽ luôn yêu và tôn trọng cô ấy”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước