Jo In Sung đón Valentine trắng cùng 2.000 fan Nhật

Bảo Anh-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 16:56 GMT+7

Mặc dù đang hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Kim Min Hee, nhưng ngôi sao của Ngọn gió đông năm ấy vẫn dành những ngày Valentine cho các fan của mình.

Nếu dịp Valentine vừa rồi Jo In Sung tổ chức Fan-meeting tại Trung Quốc thì lần này anh cũng chọn dịp Valentine trắng để gặp gỡ khán giả hâm mộ tại đất nước hoa anh đào.

Cuộc họp fan lần này sẽ được tổ chức hoành tráng như một buổi hòa nhạc solo của Jo In Sung, diễn ra tại hội trường Gotanda Yuport với sức chứa gần 2.000 người.

Khán giả sẽ được thưởng thức giọng hát ngọt ngào của Jo In Sung, nghe anh chia sẻ về chặng đường 15 năm gia nhập Kbiz và hành trình trở thành một ngôi sao hạng A.

Ghi dấu ấn với các bộ phim như: School 3 (KBS, 2001), Nonstop 2 (MBC, 2001), Something Happened in Bali (SBS, 2004),That winter the blows (SBS, 2013), Jo In Sung là thế hệ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc thời điểm hiện tại, thuộc Top nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo.

Không chỉ nổi tiếng với khả năng diễn xuất, Jo In Sung còn là một trong những ngôi sao có phong cách thời trang độc đáo và lịch lãm nhất giới showbiz. Đầu năm 2014 anh đã trở thành người Hàn Quốc đầu tiên nhận giải thưởng Ngôi sao thời trang của năm tại lễ trao giải Sohu Fashion Awards.

Jo In Sung cho biết, anh xem thời trang cũng là một phần của con người mình. Đặc biệt khi là người của công chúng lại càng cần phải chú ý hơn vì đó là cơ hội để khán giả nhìn thấy những mặt tốt của mình. Mỹ nam này không bao giờ ra khỏi nhà nếu chưa chắc chắn đã chỉn chu về ngoại hình. Jo In Sung cũng tiết lộ, mình không có stylist riêng, toàn bộ trang phục là do anh tự tay lựa chọn.

Buổi Fan-meeting của Jo In Sung tại Tokyo sẽ diễn ra vào ngày 15/3 với sự góp mặt của nhóm nhạc Hot Potato.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước