Jennifer Lawrence gây chú ý dù để mặt mộc

B.C (Theo UsWeekly)-Thứ hai, ngày 06/05/2013 21:21 GMT+7

Xuất hiện tại tiệc ra mắt bộ phim Great Gatsby, ngôi sao trẻ Jennifer Lawrence gây chú ý dù gần như không trang điểm.

Một trong những bộ phim được chờ đợi nhất của năm 2013 – Great Gatsby đã có buổi ra mắt hoành tráng tại New York. Đông đảo các ngôi sao của làng giải trí đã tới dự tiệc như Leonardo DiCaprio, Jay-Z, vợ chồng Isla Fisher, Tobey Maguire, Nina Dobrev…

Leonardo DiCaprio và Jay-Z

‘ Vợ chồng Sacha Cohen và Isla Fisher

Khác với vẻ lộng lẫy, cách trang điểm cầu kỳ như khi tham gia các lễ trao giải, Jennifer Lawrence xuất hiện tại tiệc ra mắt Great Gatsby với một bộ đầm đen đơn giản, thanh lịch. Gương mặt của nữ diễn viên này gần như không có dấu hiệu trang điểm. Jennifer Lawrence thậm chí không cả vẽ mắt màu khói – điều mà cô luôn yêu thích, thay vào đó, người ta chỉ thấy một chút son hồng nhạt và chuốt nhẹ mascara.

Jennifer Lawrence

Mặc dù để mộc gần như 100% nhưng Jennifer Lawrence lại được khen ngợi có vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khoắn, trong sáng.

Suốt từ đầu năm 2013 đến giờ với Jennifer Lawrence là chuỗi thời gian vô cùng hạnh phúc khi trở thành chủ nhân của hầu hết các giải thưởng quan trọng. Tuy nhiên việc liên tiếp trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ với người đẹp 23 tuổi này là áp lực nặng nề. Jennifer Lawrence cho biết cô thực sự không thoải mái khi bước trên thảm đỏ trước cả rừng ống kính ngắm vào mình ở mọi góc độ. Chỉ ở phim trường, hóa thân vào các vai diễn mới thực sự là niềm đam mê đối với Jennifer Lawrence.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước