Diễm Hương mặc áo dài thổ cẩm tại HHHV 2012

Lan Chi-Thứ sáu, ngày 14/12/2012 15:04 GMT+7

Chiếc áo dài thổ cẩm với họa tiết rồng phương Đông được chạm trổ dát vàng của nhà thiết kế Thuận Việt sẽ được hoa hậu Diễm Hương lựa chọn thể hiện trong phần thi Trang phục dân tộc, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Phần thi Trang phục dân tộc luôn là điểm nhấn và thu hút được sự quan tâm của công chúng tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, bởi mỗi thí sinh sẽ mang đến một bộ quốc phục tượng trưng cho tinh hoa văn hóa của quốc gia mình.

Trước đó, để chuẩn bị cho Diễm Hương tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2012, NTK Thuận Việt đã thiết kế bộ áo dài kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Họa tiết rồng phương Đông được chạm trổ dát vàng đan xen cùng các họa tiết thổ cẩm đặc trưng của các dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam là nét đặc biệt của bộ trang phục này.

Đây cũng là bộ trang phục được tạo nên từ các loại vải tơ tằm dệt bằng tay và nhuộm màu thủ công. Các hoa văn họa tiết của bộ áo dài cũng được thêu rất công phu, tỉ mỉ thể hiện được sự khéo léo và tài hoa của người phụ nữ Việt Nam.

Theo thông tin từ BTC, đêm thi Trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào 8h sáng 15/12 theo giờ Việt Nam (20h tối 14/12 giờ địa phương). Đêm thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên trang web: http://www.missuniverse.com/ và trên kênh truyền hình NBC. Tiếp đó sẽ là đêm chung kết diễn ra vào tối 19/12 tại Lasvegas, Mỹ (8h sáng 20/12 theo giờ Việt Nam).

Một số hình ảnh của Diễm Hương trong bộ quốc phục:







TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước