50 tuổi, Johnny Depp lại cầu hôn bạn gái mới?

Hạt Tiêu (Theo E!)-Thứ sáu, ngày 17/01/2014 09:15 GMT+7

Amber Heard và chiếc nhẫn trên ngón tay áp út. (Ảnh: J2 & E!)

Với chiếc nhẫn xuất hiện trên ngón tay đeo nhẫn bàn tay trái, Amber Heard đã làm dấy lên tin đồn cô và bạn trai nổi tiếng – nam diễn viên Johnny Depp – đã đính hôn.

Sau lễ trao giải Quả cầu vàng, bạn gái mới của Johnny Depp đã xuất hiện bên ngoài nhà hàng Ago với một chiếc nhẫn mặt đá đeo trên ngón tay áp út. Mặc dù cô đã cố gắng dùng bàn tay phải để che đi chiếc nhẫn nhưng đã không thành công. Chiếc nhẫn mới của Amber đã lọt vào ống kính của các tay săn ảnh lành nghề.

Sự xuất hiện của chiếc nhẫn trên ngón tay của Amber đã làm dấy lên tin đồn Johnny Depp và cô đính hôn. Tuy nhiên, khi nghi vấn được đặt ra cho người đại diện của cả hai thì câu trả lời đã không nhận được lời giải đáp.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản bác rằng đây chỉ là sự trùng hợp, ngôi sao hạng A 50 tuổi của Hollywood đã từng nói anh không muốn dính líu đến hôn nhân một lần nào nữa. Trong mối quan hệ lâu nhất Depp từng có với nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Pháp Vanessa Paradis – người đã chung sống với Depp 14 năm và có chung 2 người con – cả hai cũng chưa từng có bất cứ sự ràng buộc nào mang tính pháp lý.

Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau khi cả hai đóng chung phim The Rum Diary vào năm 2011. Nếu những tin đồn về việc đính hôn là thật và rằng nam diễn viên muốn tiến tới hôn nhân với Amber thì đây sẽ là cuộc hôn nhân thứ hai của Johnny Depp. Depp kết hôn lần đầu tiên vào năm 1983 với nghệ sĩ trang điểm Lori Anne Allison – người lớn hơn anh 6 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài 3 năm. Họ chia tay vào năm 1986.

Trong khi đó, trước khi có quan hệ tình cảm với Johnny Depp, Amber Heard từng có 4 năm yêu và chung sống với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree. Nữ diễn viên thừa nhận cô lả người lưỡng tính.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước