VinHMS vừa kỷ niệm 5 năm hình thành và phát triển bằng việc triển khai giải pháp cho đối tác bên ngoài lãnh thổ Việt Nam, đánh dấu một hành trình mới vươn mình ra thị trường Đông Nam Á.
Là công ty công nghệ quản trị khách sạn đầu tiên của Việt Nam tham gia HTNG – Hiệp hội quốc tế định chuẩn giao thức cho các phần mềm của khách sạn, VinHMS hiện diện tại 40 khách sạn ở 15 tỉnh, thành của Việt Nam, quản trị hơn 14.000 phòng.
Bộ giải pháp toàn diện của VinHMS bao gồm CiHMS, CiAMS, CiTMS và CiTravel. Trong đó, sản phẩm chủ lực là giải pháp quản lý khách sạn CiHMS – có thể xử lý mọi hoạt động hàng ngày của khách sạn & chuỗi khách sạn 4 sao, 5 sao.
Theo ông Hoàng Nguyễn, Tổng giám đốc VinHMS, hành vi tiêu dùng thay đổi sau đại dịch COVID - 19 đã dẫn đến những thay đổi lớn trong cách vận hành hàng ngày của các khách sạn. Các khách sạn hiểu rằng họ phải cải thiện hệ thống quản trị để thích nghi với môi trường mới.
Với các chủ sở hữu khách sạn và đối tác, các giải pháp công nghệ tự động hóa vận hành của VinHMS có thể tăng đáng kể doanh thu theo nhiều cách, như thông qua đặt chỗ trực tiếp hoặc gói bán hàng có thể tùy chỉnh. Bên cạnh đó, chi phí vận hành của các giải pháp từ VinHMS ở mức cạnh tranh hơn so với các nhà cung cấp quốc tế.
Doanh nghiệp cũng cung cấp nhiều phân hệ cải tiến nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm cho đối tác đến 50% chi phí hoạt động. Đơn cử, cổng thông tin dành cho đại lý du lịch (PTA) của VinHMS giúp giảm nhiều lần số lượng nhân sự hỗ trợ đại lý; hệ thống quản lý tập trung về F&B (PCM) hạn chế tình trạng lãng phí thực phẩm tại các nhà hàng phục vụ bữa sáng; hay giải pháp thanh toán bằng mã QR giúp tiết kiệm 2% phí cho mỗi giao dịch.
Vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, VinHMS giờ đây muốn hướng đến một thị trường rộng lớn và nhiều tiềm năng hơn đó là thị trường Đông Nam Á.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!