Với lần tổ chức thứ 2, Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2025 có không gian kết nối giao thương B2B Buyers meet Sellers, người mua gặp người bán được xem là điểm nhấn của chương trình, và là một trong những sự kiện B2B lớn nhất cả nước.
Diễn ra trong 2 ngày, hoạt động đã ghi nhận gần 5 nghìn cuộc hẹn thương mại được thiết lập giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế, một con số kỷ lục khẳng định sức hút và tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của Đà Nẵng, trên bản đồ du lịch khu vực.
Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2025 là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Nghị quyết 226 của Chính phủ về mục tiêu tăng trưởng các ngành, trong đó ngành du lịch phấn đấu đón ít nhất 25 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, trong năm nay.
Với chủ đề "Vươn mình và Bứt phá", sự kiện năm nay thu hút hơn 400 đơn vị bán, 120 đơn vị mua quốc tế đến từ các thị trường trọng điểm: Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Ấn Độ, các nước CIS, Tây Âu, cùng hơn 180 công ty lữ hành nội địa, gần 2.000 lượt khách tham dự là đại diện các công ty lữ hành, khách sạn, nhà hàng, đơn vị cung ứng dịch vụ và hướng dẫn viên du lịch.