Quang Anh The Voice Kids muốn tiếp tục đem lại bất ngờ cho khán giả

T.Bình-Thứ ba, ngày 06/08/2013 11:00 GMT+7

Quang Anh cháy hết mình với bài hát Chiếc khăn Piêu

Sau màn biểu diễn Chiếc khăn Piêu đầy ấn tượng, Quang Anh - thí sinh Giọng hát Việt nhí đang nỗ lực hết mình cho vòng thi tới của Giọng hát Việt nhí.

Trải qua các vòng thi khá gay cấn của Giọng hát Việt nhí và được bước tiếp vào vòng liveshow, Quang Anh có thể chia sẻ với mọi người cảm xúc của em lúc này không?

Quang Anh: Giành được cơ hội bước tiếp vào vòng liveshow em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Em rất cảm ơn cô chú Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã chọn em. Cuộc thi tiếp theo em sẽ cố gắng hết sức để không phụ sự kỳ vọng của cô chú.

Liveshow đầu tiên Quang Anh đã thể hiện rất xuất sắc, em nghĩ sao về phần thi của mình?

Quang Anh: Em khá hài lòng với phần thi của mình, vì tối hôm đó em đã nỗ lực cũng như cố gắng hết mình để đem lại cho khán giả và các huấn luyện viên phần trình diễn tốt nhất.

Khi bước lên sân khấu thể hiện ca khúc Chiếc khăn Piêu, Quang Anh lúc đó cảm thấy thế nào? Hồi hộp, lo lắng hay tự tin đầy bản lĩnh?

Quang Anh: Bước lên sân khấu lúc đầu em cũng hơi run và hồi hộp, cảm giác rất khó tả. Nhưng nhớ lại những lời dặn dò của anh trai trước lúc lên sân khấu thì em đã cố lấy lại bình tĩnh và cháy hết mình với bài hát Chiếc Khăn Piêu.

‘ Quang Anh cháy hết mình với bài hát Chiếc khăn Piêu

Phần trình diễn của em thật sự khiến nhiều người phải trầm trồ và tán thưởng, lý do gì đã giúp em hoàn thành tốt bài thi của mình?

Quang Anh: (Cười) Có thể bởi vì bài hát đó rất hay nên em cực kỳ thích. Hơn nữa nhờ sự cổ vũ động viên của gia đình, bạn bè và những người yêu mến đã giúp em tràn đầy tự tin hơn. Điều đặc biệt giúp em hoàn thành tốt phần thi phải nhắc đến sự chỉ bảo, dạy dỗ nhiệt tình và ân cần của HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Cô chú đã dạy em kỹ thuật, cách trình diễn sao cho sôi động và cuốn hút nhất.

Vì vậy, em cảm ơn cô chú, gia đình, bạn bè và những người luôn yêu quý, ủng hộ em rất nhiều.

Thế nhưng, Chiếc khăn Piêu phải nói là một bài hát quá khó về ca từ lẫn tiết tấu, em đã phải nỗ lực luyện tập bài hát này ra sao?

Quang Anh: Bài Chiếc khăn Piêu là một bài hát khó nên em đã phải luyện tập rất nhiều. Lúc đầu tập hát bài này, chú Hồ Hoài Anh đã nhận xét là giọng em còn hơi cứng, chưa luyến láy được nhiều. Sau đó, cô chú đã chỉ cho em rất nhiều kỹ thuật thanh nhạc sao cho thể hiện đúng "chất" của bài hát. Em đã tập trung, cố gắng cũng như phải phấn đấu nhiều lắm để có thể hoàn thành tốt phần thi một cách sinh động và cuốn hút.

‘ Ngoài đời phong cách của Quang Anh cũng mạnh mẽ và cá tính

Khi thể hiện một bài hát khó hơn so với độ tuổi, Quang Anh có thấy sự lựa chọn của 2 HLV dành cho em là táo bạo không?

Quang Anh: Cô chú Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh muốn lựa chọn bài hát Chiếc khăn Piêu cho em vì cô chú muốn em thay đổi phong cách của mình, "làm mới" bản thân và đem lại sự bất ngờ cho khán giả. Lựa chọn này cũng là sự thử thách mà cô chú đã dành cho em. Bản thân em thấy Chiếc khăn Piêu thật sự là một bài hát rất hay và để lại trong em nhiều ấn tượng. Em cảm ơn cô chú khi đã giúp em chọn được bài hát sôi động như vậy.

Từ đầu chương trình tới giờ, mọi người luôn thấy một Quang Anh cá tính, mạnh mẽ và sôi nổi qua từng bài hát. Vậy có khi nào khán giả sẽ được thấy một Quang Anh nhí nhảnh, vui vẻ và hát dòng nhạc nhẹ nhàng, trong sáng?

Quang Anh: Thật ra bình thường em vẫn hát bài Mẹ yêu cho mẹ em nghe, nhưng không thường xuyên vì em thích những bài mạnh mẽ sôi động hơn. Có thể một ngày gần nhất, mọi người sẽ thấy em hát thể loại nhạc này, vì em muốn chứng minh em có thể hát được nhiều loại nhạc như chú Hồ Hoài Anh mong muốn ở em.

Vậy Quang Anh có nghĩ ở vòng thi sắp tới, Quang Anh sẽ mang đến một ca khúc có phong cách như thế nào? Em có thể bật mí được chứ?

Quang Anh: Nếu được lọt vào vòng tiếp theo, em vẫn rất muốn được hát và thể hiện những thể loại nhạc mạnh mẽ, sôi động nhưng em cũng rất muốn thay đổi phong cách. Mọi người hãy chờ đợi và ủng hộ cho em nha!

Cảm ơn em và chúc Quang Anh sẽ luôn tự tin để chiến thắng ở những vòng tiếp theo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước