Người mẫu Vietnam's Next Top Model hội tụ trong Thời trang & Đam mê

Hoa Lê-Thứ ba, ngày 21/01/2014 00:31 GMT+7

Trong chương trình Thời trang & Đam mê số đầu tiên của năm 2014, nhiều gương mặt bước ra từ Vietnam's Next Top Model đã cùng hội tụ.

Chương trình Thời trang & Đam mê số đầu tiên của năm 2014 đã được diễn ra tại Nhà thi đấu Bến Vân Đồn. Chương trình đã giới thiệu đến các khán giả yêu thích và đam mê thời trang các bộ sưu tập mới nhất của những gương mặt của các NTK Hải Long - Thế Huy, Trần Hương Anh - Nguyễn Ngọc Dũng (Thương hiệu Rue des Chats), Ngô Nhật Huy, Văn Ngời - Bảo Thạch và 5 nhà thiết kế thuộc Top 10 chương trình Aquafina Pure Fashion 2013.

Đặc biệt, chương trình còn có sự quy tụ của những người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model đang được yêu thích như Hoàng Thùy, Mâu Thanh Thủy, Thùy Trang...

BST mới nhất của hai NTK Hải Long và Thế Huy - Mặt nạ tuồng - là sự kết hợp giữa nghệ thuật op- art và hoa văn mặt nạ tuồng. Sự kết hợp đặc biệt này mang lại hiệu ứng thị giác khác biệt, đặc biệt khi được thể hiện thông qua kỹ thuật thêu tay 3D trên chất liệu satin, kaki, cotton… Op – art tức “Nghệ thuật quang học” là cụm từ để miêu tả optical art - được giải thích như một sự tương tác giữa ảo giác và hình ảnh, giữa sự hiểu biết và cái nhìn thấy. Op chính là một phần của nghệ thuật trừu tượng, đã có rất nhiều tác giả với những tác phẩm hội họa, kiến trúc và nội thất nổi tiếng với nghệ thuật này. Khi người xem nhìn vào những hình ảnh tĩnh, người ta cảm giác một sự chuyển động, nhấp nháy hoặc rung động, xoáy sâu vào chiều không gian mặc dù chỉ là hình vẽ trên mặt phẳng.

Winter 2013/2014 là BST hiện đại đề cao tính ứng dụng dựa trên tinh thần chung của Rue des Chats (lãng mạn, sáng tạo, thuần khiết). Hai NTK Anhuong Tran và Le Minh đã tạo ra những sản phẩm có cấu trúc đơn giản,thanh lịch với gam màu mùa đông trầm ấm trên nền chất liệu dạ, tweed, tek, nhung. Đường may vai liền mềm mại, nữ tính kết hợp với phom áo rộng, phóng khoáng dần trở thành nét đối lập quen thuộc trong các thiết kế của Rue Des Chats. Bằng cảm xúc của mình, hai NTK đã tạo ra những trang phục đẹp một cách bình lặng dành cho phái nữ trong mùa đông này.

Đối với Nhịp sống - BST mới nhất của hai NTK Văn Ngời – Bảo Thạch được lấy ý tưởng từ bầu trời hoàng hôn mang phong cách huyền bí và hiện đại với các gam màu đỏ, đen, xanh trên nền chất liệu da, voile và lụa. Tiếp cận xu hướng thiết kế mới không gò bó trong khuôn mẫu, NTK xử lý những đường cắt cúp một cách tinh tế và form dáng không pince nhưng vẫn giữ được vóc dáng của người mặc.BST sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, tạo cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và hiện đại trong mùa xuân hè 2014.

5 NTK đến từ top 10 của cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2013 gồm Hà Thanh Việt, Huỳnh Thành Thái, Nguyễn Văn Lành, Vương Khang, Nguyễn Văn Ký, sẽ trình diễn những mẫu thiết kế của mình, được lấy cảm hứng từ nước cùng với chủ đề “Hoa văn thuần khiết”. Với những màu sắc tinh khiết, chất liệu độc đáo và kỹ thuật xử lý mới lạ, đây là các mẫu thiết kế đã vượt lên hàng nghìn bài dự thi trên cả nước để đến với đêm chung kết Aquafina Pure Fashion 2013 vừa qua.

‘ Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy. Cô là sinh viên Trường quản lý nhà hàng khách sạn Việt Úc, luôn thu hút sự chú ý của người đối diện bởi sự chuyên nghiệp và chiều cao 1,78 m của mình

‘ Văn Kiên - người mẫu lọt top 4 của Vietnam's Next Top Model 2013. Chàng trai này sở hữu chiều cao “khủng” 1,88 m và thành tích học tập đáng nể khi 12 năm liền là học sinh giỏi, 2 lần đoạt huy chương vàng Olympic Toán học cấp tỉnh và đậu đại học với số điểm 27,5


‘ Người mẫu Quang Đại của Vietnam's Next Top Model 2013 thu hút khán giả bởi vẻ đẹp nam tính. Anh hiện là sinh viên năm cuối lớp chất lượng cao của Đại học Luật TP.HCM, biết hai thứ tiếng: Anh và Tây Ban Nha

‘ Phan Thị Thùy Linh, sinh năm 1992, gây ấn tượng mạnh ngay những ngày đầu của vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2013 bởi phong cách thời trang tomboy đầy cá tính.

‘ Với cái tên khá lạ, Chà Mi để lại ấn tượng đặc biệt cho khán giả trong vòng phỏng vấn bởi cách nói chuyện dí dỏm. Tính cách hồn nhiên, ngây thơ và một chút bướng bỉnh, Chà Mi là gương mặt được đánh giá khá cao trong Vietnam's Next Top Model 2013.

‘ Thu Hiền - người mẫu bước ra từ Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Không chỉ ghi tên mình trong làng thời trang, chân dài này đã chiến thắng cùng với người đẹp Diệp Lâm Anh trong chương trình Cuộc đua kỳ thú trên truyền hình và nhận được nhiều ưu ái từ khán giả hâm mộ.

‘ Thùy Trang được biết đến từ khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2011, mặc dù chỉ lọt vào tới Top 4 nhưng sau cuộc thi Thùy Trang xuất hiện khá nhiều trong các show thời trang lớn nhỏ trong nước. Thùy Trang cũng là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự Asia’s Next Top Model.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước