Xuất hiện “lỗi lạ”, VPBank nói gì?

Thuỳ An-Thứ năm, ngày 27/06/2024 21:05 GMT+7

(Ảnh minh hoạ)

VTV.vn - Ngân hàng cho biết lỗi này không ảnh hưởng tới tài sản và các quyền lợi khác của toàn bộ khách hàng VPBank.

Vào chiều tối hôm nay (ngày 27/6), các khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho biết không thể truy cập vào ứng dụng VPBank NEO. Một số người truy cập được nhưng số dư tài khoản lại về 0 đồng. Đặc biệt, nhiều khách hàng còn bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo khoản vay tại ngân hàng này sắp đến hạn thanh toán, đồng thời họ cũng đang có nợ xấu tại tổ chức tín dụng khác.

Xuất hiện “lỗi lạ”, VPBank nói gì? - Ảnh 1.

Nhiều khách hàng bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo khoản vay tại ngân hàng này sắp đến hạn thanh toán, đồng thời họ cũng đang có nợ xấu tại tổ chức tín dụng khác

"Các bác dùng VPBanK cho em hỏi, có ai bị tin nhắn thông báo thanh toán nợ xấu, xong không đăng nhập được", "VPBank bị lỗi gì báo tôi vào thanh toán nợ xấu làm tim chậm đi vài nhịp"… là những phản hồi của nhiều được đăng trên mạng xã hội khi gặp phải lỗi trên.

Liên hệ với VPBank, ngân hàng này cho biết, trong chiều ngày 27/06/2024, VPBank thực hiện nâng cấp hệ thống VPBank NEO. 

Trong quá trình này đã xảy ra sơ suất trong việc hệ thống gửi thông báo chưa chính xác về dư nợ tại ngân hàng. Ngân hàng đã ngay lập tức phát hiện lỗi này và kịp thời xử lý. 

Theo ngân hàng này, việc nâng cấp diễn ra trong vòng 30 phút và VPBank NEO đã hoạt động trở lại bình thường vào 19h00 cùng ngày.

"VPBank xin thông báo và mong nhận được sự thông cảm của khách hàng vì những bất tiện nếu có. Đây là sơ suất trong việc gửi thông tin ra bên ngoài, hoàn toàn không ảnh hưởng tới tài sản và các quyền lợi khác của toàn bộ khách hàng VPBank", ngân hàng này cho biết.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước