40 thương hiệu công ty có giá trị nhất với tổng giá trị hơn 5,4 tỷ USD, tăng 20% so với danh sách năm 2016.
Đây là lần thứ hai liên tiếp Vinamilk đứng đầu danh sách, với giá trị thương hiệu tương đương hơn 1,7 tỷ USD. Xếp sau Vinamilk là Viettel và Vingroup, với giá trị lần lượt là 849,6 triệu USD và 299,3 triệu USD.
So với năm 2016, danh sách năm nay có thêm các gương mặt mới như Đường Quảng Ngãi, Petrolimex, Saigon Tourist, Lộc Trời. Danh sách này không bao gồm giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp Nhà nước.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!