Hoàng Yến Chibi tham gia chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày” của Uniqlo
Đại diện của hãng thời trang Nhật Bản cho hay, cửa hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch với diện tích bán hàng (sale floor) lên đến gần 2,500 mét vuông sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới, cũng như các sản phẩm đặc biệt của Uniqlo kết hợp cùng các nghệ nhân với những sáng tạo độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Thủ đô.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng háo hức đón chờ sự kiện khai trương chính thức cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội – Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch vào tháng 3 tới đây. Với những nỗ lực tìm hiểu về con người và cuộc sống tại Thủ đô, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế. Đặc biệt, nhằm tôn vinh văn hóa và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của Uniqlo kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo. Đây đồng thời sẽ trở thành một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á".
Cửa hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch với diện tích bán hàng lên đến gần 2.500 mét vuông sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới của Uniqlo
Bên cạnh đó, cửa hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch cũng sẽ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc khắp 2 tầng lầu của toà nhà.
Đại diện của Uniqlo cho biết, công ty sẽ tuân thủ sự chỉ đạo từ Bộ Y Tế, đảm bảo tăng cường các biện pháp vệ sinh trong suốt giai đoạn mở cửa nhằm góp phần phòng chống và ngăn ngừa sự lây lan của virus corona.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!