Theo đại diện Uniqlo, cửa hàng mới, có diện tích hơn 2.000 mét vuông, sẽ nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong BST Xuân/Hè 2020 của công ty.
Thương hiệu Nhật Bản hy vọng, cửa hàng thứ 2 của mình tại TP.HCM sẽ là địa chỉ mua sắm mới của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại khu vực Quận 7, TP.HCM.
Uniqlo SC VivoCity là cửa hàng thứ 3 của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của tập đoàn này tại TP. HCM và Thủ đô Hà Nội.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc, Uniqlo Việt Nam cho biết, các công việc chuẩn bị cho việc khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam đang được tiến hành rất tích cực.
"Việc khai trương cửa hàng thứ ba tại Việt Nam tiếp tục thể thiện cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những đóng góp lâu dài cho cộng đồng địa phương và hướng đến trở thành một phần gắn kết với sự phát triển và tương lai của Việt Nam", ông Osamu Ikezoe cho biết.
Trước đó, tại cuộc họp báo về sự kiện khai trương cửa hàng Uniqlo Hà Nội, trả lời câu hỏi của phóng viên, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam xác nhận thông tin thương hiệu này dự kiến mở 3 cửa hàng tại Hà Nội trong năm nay, tiến tới tăng quy mô lên 15 - 20 cửa hàng trên toàn quốc, tuy nhiên không tiết lộ các chi tiết cụ thể.