Đại diện EVBN giới thiệu về triển lãm phong cách sống châu Âu tại Việt Nam. (Ảnh: Báo Công Thương Điện Tử)
Đây là lần đầu tiên hội chợ này được tổ chức tại Đông Nam Á với 80 thương hiệu châu Âu, bao gồm các sản phẩm thời trang, trang sức, đồ ăn cao cấp và đồ uống, nước hoa và mỹ phẩm, thiết kế nội thất và xe cộ…
Eurosphere được hỗ trợ bởi phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán và Phòng Thương mại của các nước thành viên châu Âu cũng như các đối tác trong khu vực ASEAN. Đây là một mô hình sự kiện thương mại mới nhằm mang lại các sản phẩm chất lượng châu Âu đến thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, nhất là sau khi Hiệp định Thương mại tự do châu Âu - Việt Nam (EVFTA) được ký kết.
Sự kiện này không chỉ tập trung vào hợp tác thương mại giữa châu Âu và Việt Nam trong các ngành liên quan mà còn có sự góp mặt của các đối tác Mạng lưới kết nối doanh nghiệp châu Âu - Việt Nam (EVBN) trong khu vực Đông Nam Á, giúp quảng bá, kết nối doanh nghiệp tại mỗi nước sau khi Eurosphere diễn ra.
* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!