Việc làm thế nào để xây dựng được thương hiệu riêng tại Nga đang là vấn đề của hàng loạt các doanh nghiệp dệt may Việt Nam cũng như doanh nghiệp dệt may tại Nga đến dự Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại Moscow trăn trở.
Theo ghi nhận tại Trung tâm Thương mại Hà Nội – Moscow, trung tâm bán buôn hàng dệt may lớn nhất toàn Liên bang Nga, 90% hàng dệt may ở đây đều là hàng Trung Quốc. Không có thương hiệu nên hàng Việt Nam chỉ chủ yếu gia công cho nước ngoài, lấy công làm lãi. Do đó, lợi nhuận thu về cho người Việt Nam chỉ là một phần rất nhỏ trong giá bán của sản phẩm.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!