Tiềm năng thị trường xa xỉ tại Việt Nam qua góc nhìn của Ceo Hublot

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 14/09/2018 15:56 GMT+7

VTV.vn - Thương hiệu đồng hồ xa xỉ Hublot mở chi nhánh phân phối đầu tiên tại Việt Nam và coi đây là một thị trường chiến lược.

Ông Ricardo Guadalupe, CEO của hãng đồng hồ Hublot cho biết: "Chúng tôi cho rằng thị trường Việt Nam đã sẵn sàng đón nhận những món đồ thời trang xa xỉ. Chúng tôi quan sát thấy ngày càng nhiều người Việt Nam du lịch quanh thế giới và mua đồng hồ của chúng tôi tại những cửa hàng ở New York, Paris hay London. Nhãn hiệu của chúng tôi nhằm vào nhóm đối tượng khách hàng trẻ và một chút cổ điển. Văn hóa Việt Nam giàu truyền thống với hơn 90 triệu dân mà đa phần là dân số trẻ và đây là thị trường tiềm năng".

Thế hệ 'đốt tiền' của Trung Quốc thúc đẩy các nhãn hàng xa xỉ tăng trưởng Thế hệ "đốt tiền" của Trung Quốc thúc đẩy các nhãn hàng xa xỉ tăng trưởng

VTV.vn - Những hãng thời trang xa xỉ bán được rất nhiều hàng và tăng trưởng đều đặn, đó là nhờ những khách hàng thuộc thế hệ trẻ tiêu tiền như nước tại Trung Quốc.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước