Tiềm năng thị trường hẹn hò trực tuyến tại Việt Nam

Mai Phương (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ ba, ngày 28/11/2017 17:15 GMT+7

VTV.vn - Mặc dù mới phát triển tại Việt Nam một vài năm nhưng đây là dịch vụ không mới trên thế giới. Tại Mỹ, những trang hẹn hò trực tuyến tạo ra doanh thu 2 tỷ USD/năm.

Với nhiều người quá bận rộn, việc tìm đến các "bà mối" thời @ như các trang web hẹn hò trực tuyến hay những ứng dụng di động sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Tải ứng dụng hẹn hò, phải đăng ký bằng chứng minh thư mới được đăng nhập, chi phí mở khóa trò chuyện cùng đối tượng phù hợp khoảng 40.000 VND/lần hoặc 200.000 VND/6 tháng. Những người tìm đến các bà mối di động ngày càng nhiều với hàng chục nghìn thành viên và không ngừng tăng lên.

Bình quân, một người muốn hẹn hò qua các dịch vụ trực tuyến hoặc ứng dụng di động sẽ phải trả khoản phí khoảng 100.000 VND. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng có không ít các dịch vụ cao cấp với số tiền cho một lần mai mối lên đến 10-20 triệu VND. Khách hàng sẽ có cơ hội gặp gỡ những đối tác tiềm năng, gợi ý những địa điểm hẹn hò và thậm chí là đội ngũ tư vấn viên về phong cách thời trang.

Tại Việt Nam, ước tính có khoảng 100 ứng dụng hẹn hò trực tuyến và hàng chục công ty cung cấp dịch vụ hẹn hò. Riêng cho thị trường Việt Nam cũng có mà quy mô quốc tế cũng không ít. 9,5 triệu người độc thân được các nhà phát triển dịch vụ coi là nguồn tài nguyên khá hứa hẹn.

Trung Quốc: Giới trẻ tìm kiếm một nửa nhờ 'hẹn hò giấu mặt' Trung Quốc: Giới trẻ tìm kiếm một nửa nhờ "hẹn hò giấu mặt" Hẹn hò nhờ… công nghệ thực ảo Hẹn hò nhờ… công nghệ thực ảo Hẹn hò qua Instagram: Nhiều rủi ro! Hẹn hò qua Instagram: Nhiều rủi ro!

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước