Đồng hồ, móc treo chìa khóa, quần áo… đều xoay quanh hình ảnh con lợn. Các thương hiệu thời trang quốc tế đã nhanh chân tung ra những sản phẩm bắt mắt này ngay trước thềm năm mới Âm lịch tại nhiều nước Á Đông.
Mặc dù các thương hiệu xa xỉ đang trải qua thời gian khó khăn, thế nhưng, chỉ riêng dịp Tết Mậu Tuất, ước tính, các hãng đã thu về doanh thu kỷ lục 146 tỷ USD với những dòng sản phẩm in hình con giáp theo từng năm. Con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng hơn 10% mỗi năm.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!