Giải thưởng do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc (Korea Customers Council) và Nhật báo Kinh tế Hàn Quốc (The Korea Economic Daily) đồng tổ chức, dưới sự bảo trợ của Ủy Ban Thương hiệu Người tiêu dùng Hàn Quốc.
Ông Park Sung Rak, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh trực tuyến (Bên phải) đại diện cho Dx&Vx (Thương hiệu OFMOM), thương hiệu đạt giải thưởng cao nhất của hạng mục Men vi sinh do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, đã nhận cúp và chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Nguyễn Minh Dũng, Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital).
“Giải thưởng Thương hiệu Hàng đầu Hàn Quốc năm 2025” (First Brand Awards 2025) là giải thưởng thương hiệu thường niên có quy mô lớn nhất trong nước. Thông qua sự bình chọn công khai của người tiêu dùng, giải thưởng sẽ lựa chọn và trao giải cho những thương hiệu xuất sắc được kỳ vọng sẽ dẫn đầu xu hướng trong năm 2025.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!