Thương hiệu Hàn Quốc nào chiếm được sự yêu thích nhất của người tiêu dùng Việt Nam?

pv-Thứ hai, ngày 11/11/2024 10:00 GMT+7

VTV.vn - Khảo sát và bình chọn cho Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc “Korea First Brand Awards 2025" chính thức bắt đầu!

Thương hiệu Hàn Quốc nào chiếm được sự yêu thích nhất của người tiêu dùng Việt Nam? - Ảnh 1.

Ngày 11 tháng 11 năm 2024, Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc (Korea Customers Council) dưới sự hỗ trợ của VTV Digital đã chính thức mở cổng bình chọn và khảo sát cho "Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc Korea First Brand Awards 2025" tại Việt Nam, nhằm lựa chọn và vinh danh những thương hiệu, nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Bình chọn tại đây.

"Korea First Brand Awards" là giải thưởng thương hiệu lớn nhất được tổ chức hàng năm thu hút sự tham gia của hơn 1 triệu người tiêu dùng tại 3 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Qua đó, giải thưởng sẽ vinh danh các thương hiệu, nghệ sĩ được kỳ vọng sẽ dẫn đầu trong năm mới. Năm nay đánh dấu cột mốc 23 năm tổ chức "Korea First Brand Awards", và như mọi năm, giải thưởng sẽ tiếp tục công bố và trao giải cho các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam qua việc tham gia khảo sát trực tiếp của người tiêu dùng Việt Nam. Thông qua giải thưởng này, Korea Customers Council mong muốn giới thiệu các thương hiệu xuất sắc của Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tốt nhất.

Khảo sát và bình chọn sẽ diễn ra trong vòng 2 tuần từ ngày 11 đến hết ngày 24 tháng 11 năm 2024. Tất cả người tiêu dùng Việt Nam đều có thể tham gia khảo sát này qua trang web chính thức của "Korea First Brand Awards 2025".

Các ứng cử viên được đề cử trong từng hạng mục đều được lựa chọn dựa trên các nghiên cứu sơ bộ từ VTV Digital, phân tích xu hướng tiêu dùng, tình hình bán hàng và xuất khẩu, danh tiếng thương hiệu, cũng như các chứng nhận từ các tổ chức chuyên môn. Khảo sát và bình chọn năm nay có tổng cộng 96 hạng mục với sự tham gia của 490 thương hiệu.

Một số hạng mục đáng chú ý năm nay

K-Beauty vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng Việt Nam. Trong hạng mục sản phẩm son môi, các thương hiệu như 3CE, Glamrr Q, MERZY, Dear May, Romand, Lilybyred, Muzigae Mansion, Black Rouge, BBIA, Peripera đều góp mặt trong danh sách đề cử. Trong hạng mục cushion foundation, các thương hiệu như Aperire, Gilaa, Laneige, Missha, Unleashia, Jung saemmool, Klavuu, Clio, Tirtir, Fwee, Hera sẽ cạnh tranh để giành vị trí quán quân.

K-Food cũng đang tạo nên cơn sốt mạnh mẽ tại Việt Nam. Trong hạng mục mì ăn liền, các thương hiệu như Buldak Bokkeum Myeon, Shin Ramyeon, Jin Ramyeon, Chapagetti là các ứng cử viên sáng giá. Trong khi đó, ở hạng mục sữa đậu nành, các thương hiệu Vegemil, Sahmyook, Seoul FNB, Yonsei Soybean Milk, Hanmi, và Erom Dr.Hwang's Healthy Recipe đều được đề cử. Ngoài ra, trong hạng mục nhân sâm, các thương hiệu như Gwangdong, SangA Pharmaceutical, KGC Jung Kwan Jang, và Hansamsu sẽ cạnh tranh nhau.

Trong lĩnh vực K-Entertainment, các tên tuổi lớn đang được yêu thích trên toàn cầu đều có mặt. Ở hạng mục Nam diễn viên có sự góp mặt của Jung Hae-in, Kim Soo-hyun, Park Ji-hoon, Jin-young, Byun Woo-seok, Lee Yi-kyung, Kim Sung-cheol, Lee Jung-jae, Park Hyung-sik, Na In-woo. Còn ở hạng mục Nữ ca sĩ solo là sự tranh tài quyết liệt của Jenny, Karina, Lisa, Rosé, Hwasa.

Ông Jun Jae-ho, CEO của Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc cho biết "Nhờ sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng Việt Nam mà cuộc khảo sát và bình chọn tại thị trường Việt Nam đã bước sang năm thứ hai. Chúng tôi mong rằng người tiêu dùng Việt sẽ tích cực tham gia và tiếp tục ủng hộ các thương hiệu Hàn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong vai trò là cầu nối, giới thiệu và quảng bá các thương hiệu Hàn Quốc tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam."

Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc cũng sẽ tổ chức các sự kiện lớn tại Việt Nam trong tương lai, bao gồm Lễ hội K-Brand và các chương trình đào tạo, hội thảo nhằm phát triển các lãnh đạo thương hiệu trẻ tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế và giáo dục Việt Nam trong tương lai.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước