Đây là lần đầu tiên một thương hiệu truyền thông được quảng bá cho cả lĩnh vực du lịch và kinh tế.
Về du lịch, thương hiệu này nhấn mạnh vào tính trải nghiệm của du khách khi đến với Singapore thay vì quảng bá các điểm đến như trước. Ví như đến với Singapore, du khách không chỉ là ăn gì ở đâu mà có cảm nhận gì về ẩm thực, đất nước con người Singapore.
Về kinh tế, Singapore muốn nhấn mạnh rằng trong nền kinh tế số, nếu các công ty trong nước và quốc tế muốn tạo ra những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp mới mang tầm khu vực thì Singapore là nơi mà họ có thể thực hiện điều này, biến tiềm năng thành hiện thực.
Thông điệp của thương hiệu mới được thể hiện qua các video clip kể về những câu chuyện của nhiều nhân vật ở nhiều lĩnh vực khác nhau ở Singapore đã thành công với chính niềm đam mê của mình.
Bên cạnh đó, một điểm đáng chú ý là thương hiệu truyền thông mới gắn với logo có chữ SG nằm trong vòng tròn đỏ mang tính biểu tượng của chất lượng và sự tin cậy.
Theo Bộ trưởng Thương mại và Công nghiệp Singapore Iswaran, thương hiệu truyền thông mới cùng với logo SG này sẽ tiếp tục được nghiên cứu để sử dụng không chỉ trong các sự kiện do Tổng cục Du lịch và Cơ quan phát triển kinh tế nước này tổ chức, mà còn tại nhiều sự kiện thuộc các bộ ngành khác của Singapore. Điều này sẽ tiếp tục nâng cao tính hợp nhất của thương hiệu mới này đối với Singapore.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!