Thương hiệu dệt may Việt Nam thâm nhập thị trường Tây Âu

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 24/10/2017 10:52 GMT+7

VTV.vn - Lần đầu tiên một thương hiệu dệt may của Việt Nam đã tìm cách bước chân vào thị trường Tây Âu, thông qua kênh thương mại điện tử Amazon.

Từ trước đến nay ngành dệt may Việt Nam chỉ tham gia nhiều nhất vào khâu gia công trong chuỗi giá trị toàn cầu, đây cũng là phần đem lại giá trị thấp nhất. Những khâu từ ý tưởng, thiết kế, thậm chí là marketing, hay bán hàng đều thuộc về những thương hiệu trên thế giới.

Tuy nhiên, lần đầu tiên có một thương hiệu dệt may của Việt Nam đã thử tìm cách bước chân vào thị trường Tây Âu, thông qua kênh thương mại điện tử Amazon. Cùng lắng nghe chia sẻ của đại diện doanh nghiệp này sau một tháng triển khai sản phẩm của doanh nghiệp.

Dệt may Việt Nam xây dựng thương hiệu, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa Dệt may Việt Nam xây dựng thương hiệu, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa Dệt may Việt Nam tìm cách phát triển thương hiệu riêng Dệt may Việt Nam tìm cách phát triển thương hiệu riêng Nhiều thương hiệu dệt may nhà nước ‘lột xác’ để hội nhập Nhiều thương hiệu dệt may nhà nước ‘lột xác’ để hội nhập

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước