Singapore công bố thương hiệu du lịch hợp nhất

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 25/08/2017 10:25 GMT+7

Ảnh minh họa. (Ảnh: CNN)

VTV.vn - Nhằm xây dựng hình ảnh đất nước thành một điểm đến, Singapore đã lần đầu tiên công bố thương hiệu du lịch hợp nhất.

Lần đầu tiên, một thương hiệu hợp nhất sử dụng để quảng bá cho các sự kiện du lịch cũng như kinh tế đã được Singapore công bố.

Điều này nhằm xây dựng hình ảnh Đảo quốc Sư tử thành một điểm đến - "Nơi mà đam mê trở thành hiện thực" (Passion Made Possible).

Theo thống kê, năm ngoái, Singapore đã đón 16,4 triệu lượt du khách quốc tế, tăng 7,7% so với năm 2015. Doanh thu từ hoạt động này đạt 24,6 tỷ USD.

Giao thông không tiền mặt tại Singapore Giao thông không tiền mặt tại Singapore Doanh nghiệp Singapore sẽ khai thác mỏ dầu đầu tiên ở Campuchia Doanh nghiệp Singapore sẽ khai thác mỏ dầu đầu tiên ở Campuchia Singapore: Nhiều nhà sản xuất đồ uống giảm đường trong nước ngọt Singapore: Nhiều nhà sản xuất đồ uống giảm đường trong nước ngọt

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa:

Singapore

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước