Lễ khai mạc chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016. (Ảnh: Báo Nhân dân)
Chương trình này nằm trong khuôn khổ Đề án "Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014-2020".
Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam năm 2016" được phát động với mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, góp phần xây dựng thương hiệu và nhận diện hàng Việt, hướng tới mục tiêu tới năm 2020, 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, cơ bản hoàn thành việc xây dựng cơ sở dữ liệu và cập nhật mạng lưới phân phối hàng Việt, đặc biệt là tăng thị phần hàng Việt Nam lên trên 70% qua các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!