Năm 2017, Nhật Bản là quốc gia đứng thứ 2 trong việc nhập khẩu rau quả của Việt Nam. Vào được các thị trường khó tính, nông sản Việt cũng có cơ hội xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác.
Ví như phải mất tới 12 năm để quả vải vào được Australia. Vậy làm thế nào để rút ngắn thời gian đàm phán cho nông sản là câu hỏi của nhiều tham tán thương mại quan tâm. Bởi đạt được tiêu chuẩn nhưng chưa đủ, DN còn phải tìm được khách hàng mà thường đối tác chỉ có thể tìm thấy qua các hoạt động xúc tiến thương mại thực chất.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!